Ý nghĩa của tượng chó đá, nơi bán tượng chó đá phong thủy giá tốt

  • Ngày đăng: 2019-04-09 10:44
  • Tác giả: PHẠM VĂN TUYỂN
  • Danh mục: Tin tức
  • Ý nghĩa của tượng chó đá, nơi bán tượng chó đá phong thủy giá tốt

    Ý nghĩa của tượng chó đá trong phong thủy. Chó là một loài vật trung thành với chủ, giúp trông nhà cho chủ. Trong quan niên của người Việt từ xa xưa chó bình thường chỉ quản được phần dương, cũng giống như phần dương, về phần âm và vấn đề tâm linh muốn xua đuổi tà mà người ta phải dùng đến chó đá.

    Ý nghĩa của tượng chó đá, nơi bán tượng chó đá phong thủy giá tốt

    Ý nghĩa của tượng chó đá, nơi bán tượng chó đá phong thủy giá tốt

    Ý nghĩa của tượng chó đá trong phong thủy tâm linh

    Chó đá trong phong thủy có nhiều hình thức thờ khác nhau. Tượng chó đá để canh cổng nhà thường có hình dáng nhỏ với vẻ hiền lành, không to lớn như chó đá ở các đình, đền, phủ.

    Tượng chó đá được dùng trong phong thủy dưới 2 hình thức. Tượng chó đá có thể chôn chó đá trước cổng nhà, hoặc cổng đình, miếu để biến chó đá thành linh vật canh cổng, năng lượng từ tượng chó đá phát ra sẽ giúp gia chủ xua đuổi được tà ma, mang lại nhiều phúc lành, may mắn. Hình thức thứ hai là dùng chó đá đặt trên bệ để thờ như thờ một vị thần linh.

    Trong phong thủy tâm linh việc thờ tượng chó đá giúp đem lại cho gia chủ sự bình an, gặp nhiều may mắn. Việc thờ tượng chó bằng đá để tránh những hiểm họa từ thế đất xấu, thay đổi dương cơ, tiền tài, vận mệnh.

    Với những gia đình giàu có việc thờ tượng chó đá bên cạnh mục đích canh giữ cửa nhà còn để thể hiện sự giàu sang, uy quyền, phú quý.

    Lưu ý khi thờ tượng chó đá và thờ chó đá đúng cách

    Không đặt tượng chó đá quay đầu theo hướng đâm thẳng vào nhà hoặc đền chùa. Vì như thế, mọi tà khí tốt sẽ không được trấn yểm mà còn xoáy ngược sâu bên trong vào gia đình bạn. Nếu gia chủ chôn chó đá trước nhà thì tốt nhất nên đặt theo hướng Đông Bắc – Tây Nam.

    Không được dùng chó đá chỉ có số lượng một con, nên đặt một đôi tượng chó đá (một con đực, một con cái). Không dùng tượng chó đá trong tư thế nằm, sẽ mang đến nhiều tai họa và bệnh tật, nên chọn chó đá có tư thế ngồi, mặt hướng thiên.

    Lưu ý khi thờ tượng chó đá và thờ chó đá đúng cách

    Lưu ý khi thờ tượng chó đá và thờ chó đá đúng cách

    Không đặt chó đá quá to trước cổng nhà , cổng đền chùa quá hẹp. Đối với nhà, chùa, đền có kích thước cổng lớn cũng không nên đặt tượng chó đá quả nhỏ. Sự chênh lệch về kích thước này sẽ gây mất cân bằng âm dương từ năng lượng mà tượng chó đá phong thủy phát ra.

    Khi đặt tượng cũng phải chú ý đến màu sắc đi theo phương vị và hoàn cảnh: phương Đông nên chọn màu tam thể; phương Tây thì chọn màu trắng, phương Nam nên có màu vàng sẫm; phương Bắc nên chọn màu đen.

    Với gia chủ tuổi rồng thì đặt tượng chó bằng đá trong nhà theo phong thủy là không hợp vì Thìn – Tuất xung khắc với nhau. Ngược lại, với gia chủ tuổi tuổi mèo, ngựa, hổ khi đặt tượng chó trong nhà lại cực kỳ thích hợp.

    Điều cấm kỵ cuối cùng là không nên đặt tượng trong nhà và đặt biệt là trong phòng  ngủ vì nó khiến gia chủ không được yên giấc.

    Chọn kích thước tượng chó đá trong phong thủy

    Kích thước chó đá phong thủy thường cao từ 67 cm, đến 120 cm , hoặc cao hơn tùy theo nhu cầu khách hàng. Và tùy thuộc vào kích thước nhà, cổng và diện tích đất.

    Nơi bán tượng chó đá phong thủy giá tốt

    Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm đá mỹ nghệ. Cơ sở thiết kế và chế tác đá mỹ nghệ Ninh Vân đang là một trong những cơ sở chế tác đá mỹ nghệ hàng đầu tại Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Với đội ngũ thợ điêu khắc đá chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

    Sản phẩm tượng chó đá phong thủy

    Tượng chó đá đẹp

    Tượng chó đá đẹp

    Tượng chó đá đẹp

    Tượng chó đá đẹp

    Tượng chó đá đẹp

    Tượng chó đá đẹp

    Tượng chó đá đẹp

    Tượng chó đá đẹp

    ===>>> Xem tất cả các sản phẩm tượng chó đá đẹp của chúng tôi

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MỸ NGHỆ NINH VÂN
  • Địa chỉ: Làng đá mỹ nghệ Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình
  • Điện thoại: 0904576345
  • Email: langdaninhvanvn@gmail.com
  • Facebook
  • Pinterest
  • PHẠM VĂN TUYỂN

    Xem bài đăng
    Nội dung bài đăng
      Gọi Điện Thoại Zalo Facebook